MG Bình Dương triển khai sự kiện lái thử xe

MG Bình Dương công bố chuỗi sự kiện đặc biệt Café Test Drive – Trải nghiệm xe MG dành cho khách hàng Việt, kéo dài trong suốt tháng 9/2020.

“Chuỗi sự kiện này được tổ chức nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe MG tốt nhất”– Ông Teh Kim Hwa- Tổng giám đốc MG Việt Nam cho biết. “Các đại lý MG trên toàn quốc đều đang hào hứng và sẵn sàng chào đón quý khách đến với chuỗi sự kiện lớn này. Chúng tôi hy vọng khách hàng có thể thấu hiểu giá trị cốt lõi của thương hiệu MG cũng như ưu điểm vượt trội của các sản phẩm sau khi trải nghiệm”, ông chia sẻ thêm.

Các mẫu xe đang nhận được nhiều sự quan tâm của MG sẽ được trưng bày và lái thử trong chuỗi sự kiện này, bao gồm: mẫu SUV MG HS và MG ZS.

MG HS – Mẫu SUV hiệu suất cao, kết hợp giữa “Vận hành ấn tượng và Công nghệ thông minh”. Phiên bản cao nhất của MG HS được trang bị động cơ Turbo tăng áp 2.0T Trophy hiệu suất cao, sản sinh công suất tối đa lên tới 225HP và Mô-men xoắn tối đa 360Nm. Đây được coi là mẫu SUV mạnh mẽ nhất trong phân khúc tại Việt Nam. Năm 2019, MG HS nhận được chứng chỉ an toàn 5 sao Euro NCAP và an toàn 5 sao ANCAP tại Australia.

MG ZS – Mẫu xe dành cho thế hệ trẻ, MG ZS cũng được thiết kế như một mẫu xe vừa cao cấp vừa thiết thực, có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của người sử dụng với nhiều tiện ích: khoảng để chân hàng ghế sau và khoảng cách trần tốt nhất trong phân khúc, khoang chứa hành lý lớn với dung tích lên đến 1.166L, cửa sổ trời toàn cảnh rộng 0,83m2 và hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập. MG ZS hiện có mặt tại 4 châu lục, 36 quốc gia, trở thành mẫu xe bán chạy nhất ở rất nhiều thị trường, đạt doanh số 250.000 xe bán ra chỉ trong hai năm.

Khách hàng mua xe trong thời gian đầu ra mắt sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đến từ MG Việt Nam, cụ thể là chương trình ưu đãi “50-5-5” với hỗ trợ 50% thuế trước bạ + bảo hành 5 năm không giới hạn số km + 5 lần bảo dưỡng miễn phí toàn phần (bao gồm phụ tùng và nhân công).

Bên cạnh đó, MG Việt Nam cũng mang đến chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mua MG mình cùng đi Anh Quốc”, kéo dài từ hôm nay đến 31/10/2020 tại tất cả các đại lý ủy quyền của MG trên toàn quốc dành cho 500 khách hàng mua xe đầu tiên.

Lịch sự kiện sẽ được liên tục cập nhật tại website ô tô MG Bình Dương hoặc Fanpage MG Bình Dương.

Sáng Chủ Nhật 06/09/2020. Từ 7h30 đến 12h tại Cafe SPACE – TC3, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Sáng Thứ Bảy 12/09/2020. Từ 7h30 đến 12h tại Cafe PASION Đường D35, VSIP 1, Bình Dương

Sáng Thứ Bảy  19/09/2020. Từ 7h30 đến 12h tại Cafe MINH BU – 68 Đường 09, Khu Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương

Sáng Thứ Bảy 26/09/2020. Từ 7h30 đến 12h tại Cafe GARDEN – Đường D8, KDC Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Một số hình ảnh sự kiện đã được tổ chức vừa qua tại đại lý MG Bình Dương:

mg bình dương tổ chức lái thử xe mg khách hàng lái thử xe mg khách hàng lái thử xe mg lái thử nhận quà tại mg bình dương địa điểm lái thử xe mg

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *